Tuesday, July 3, 2018

Địa chỉ bán viên nén xơ dừa ươm hạt


Vườn ươm Hải Đăng với trên 10 năm kinh nghiệm trên lĩnh vưc ươm trồng giống cây rau và dụng cụ làm vườn, chúng tôi là nơi cung cấp viên nén ươm hạt  tại hà nội với chất lượng và giá thành hợp lí nhất. Nhà vườn  giao hàng toàn quốc. Giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và số lượng. ​​​​​​Vậy quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0966446329 để được báo giá tốt nhất



Viên nén xơ dừa được chế biến từ nguyên liệu chính là mụn dừa và phân bón vi sinh chất lượng cao được pha trộn theo một tỷ lệ hợp lý. Viên nén xơ dừa chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho quá trình hạt nẩy mầm và kích thích quá trình phát triển của bộ rễ cây trồng và 100% là chất hữu cơ, dễ sử dụng không gây ôi nhiễm môi trường.

Công dụng: Viên nén xơ dừa  là một sự thay thế hoàn hảo cho các bầu ươm thông thường. Viên nén xơ dừa giúp khắc phục nhược điểm vỡ bầu của những túi ươm thông thường và không để lại tác hại môi trường do phân hủy hoàn toàn trong đất.
Ngoài ra, VIÊN ƯƠM SINH HỌC  còn giúp kháng, ngăn ngừa các loài sâu bệnh hại. Tránh lây lan bệnh dịch trên diện rộng trong cây trồng một cách vô cùng hiệu quả…

Cách dùng viên nén xơ dừa ươm hạt

Đặt viên nén ươm hạt trên vào một khay hoặc một vật đựng, sau đó thì đổ nước nhẹ nhàng lên Viên nén ươm hạt từ từ ( Hoặc đơn giản hơn là ta bỏ viên nén vào chậu nước ) để cho Viên nén nở hết ra. Thường thì sau khi ngâm trong nước từ 1 phút đến 1’30” là Viên ươm hạt đã nở đủ và đạt kích thước tiêu chuẩn. Khi đó chúng sẽ ở hình dạng hình trụ, cao khoảng 52 mm, đường kính khoảng 36 mm.
Cho hạt giống cần ươm vào lỗ giữa viên nén. Để vào chỗ mát, tưới nước mỗi ngày. Khi thấy hạt giống nẩy mầm và phát triển thành cây con, rễ phát triển xuyên bầu ươm sẽ cho bầu ươm viên nén xuống đất (hoặc cho vào chậu) để tiếp tục trồng.


Mua viên nén xơ dừa ươm hạt ở đâu?
Tại công ty giống cây trồng HẢI ĐĂNG đang bán viên nén ươm hạt duy nhất. Với lượng kiến thức đã kể trên, nhà vườn HẢI ĐĂNG tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng với các sản phẩm viên nén ươm hạt chất lượng nhất. Không chỉ cung cấp cây trồng, nhà vườn HẢI ĐĂNG còn cung cấp thêm cho khách hàng về cách thức, kinh nghiệm chăm sóc để cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất.
Điện thoại hỗ trợ: 0966446329 – 0972917280
Địa chỉ: Ngách 68/45 ngõ 68 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Combo 4 cây giống rau vọng cách tại vườn Hải Đăng chỉ với 99k

Combo 4 cây giống rau vọng cách chỉ với 99k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO 4 cây ...