Friday, September 7, 2018

Bán đất sạch trồng rau cho nhà phố


Đất trồng rau hay còn gọi là giá thể là yếu tố cơ bản cho rau sinh trưởng. Đất giàu dinh dưỡng giúp rau sinh trưởng, phát triển và kháng bệnh tốt.
Đất trồng rau sạch thường chia làm 2 nhóm chính do đặc tính thổ nhưỡng và nguồn gốc của chúng.

1. Đất trồng rau sạch có nguồn gốc tự nhiên

Đây là nguồn đất sạch tự nhiên được khai thác, chủ yếu và được ưa chuộng là loại đất phù sa, được xử lý sạch mầm bệnh, sau đó được trộn thêm xơ dừa, trấu cùng các loại phân vi sinh, khoáng chất để tăng độ màu mỡ và tơi xốp cho đất.
Đất trồng rau có nguồn gốc tự nhiên thích hợp trồng các loại cây thân cứng như cà chua, cà tím, ớt,…
Ưu điểm khi sử dụng loại đất này là trồng rau trên đất trồng tự nhiên sẽ có hương vị đậm đà và đặc trưng riêng so với các phương pháp trồng giá thể hoặc trồng thủy canh khác.
Tuy nhiên nhược điểm của đất trồng rau sạch phù sa cũng là giữ nước kém, dễ bị cằn sau thời gian dài sử dụng. Do vậy việc bón thêm các loại phân bón để cải thiện chất lượng cho đất định kỳ là rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo thêm về phân trùn quế hoặc phân bò Tribat hay kết hợp cả 2 để có được hiệu quả tốt nhất.

2. Đất trồng rau sạch hữu cơ

Đất trồng rau hữu cơ sạch là loại đất được sản xuất từ xơ dừa, vỏ trấu, bổ sung thêm các thành phần vi lượng phong phú từ đất đỏ bazan cùng với dinh dưỡng thiết yếu cho cây trồng. Đất trồng rau sạch hữu cơ có đặc tính cân bằng và giữ ẩm cực tốt, tơi xốp giàu dinh dưỡng. Rau củ trồng từ đất sạch hữu cơr ất an toàn cho người sử dụng.
Nếu bạn trồng rau bằng đất tự nhiên, bạn phải sử dụng các thùng xốp và đổ vào một lượng đất rất lớn mới đảm bảo cho rễ hấp thu đủ nước và dinh dưỡng. Nhưng nếu sử dụng đất trồng rau hữu cơ, bạn chỉ cần rải một lớp mỏng và sử dụng những khay nhựa nhỏ nhẹ để trồng rau, rất tiết kiệm.
Đất hữu cơ sạch phù hợp với loại rau ngắn ngày như: rau cải, mùng tơi, rền đỏ, xà lách,…
Các loại đất hữu cơ gồm có: giá thể trồng rau mầm, đất trồng rau mầm Tribat; giá thể trồng rau sạch, đất trồng rau sạch Tribat; đất trồng cây Tribat.

Vườn ươm Hải Đăng chuyên cung cấp đất trồng rau và vật tư làm vườn các loại tại Hà Nội. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Hotline tư vấn: 0966446329 - 01659642916
Web: caycanhhaidang.com

No comments:

Post a Comment

Combo 4 cây giống rau vọng cách tại vườn Hải Đăng chỉ với 99k

Combo 4 cây giống rau vọng cách chỉ với 99k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO 4 cây ...